Chuyên mục
Blog

Bí quyết giữ chân khách hàng – SEO Onpage 2017

Bí quyết giữ chân khách hàng – SEO Onpage 2017

  • Tính hữu dụng ( Usefulness ) : Khách truy cập có thể sử dụng thực tế nội dung trang Web không
  • Tính mong muốn ( Desirability ) : Trang Web có cung cấp được những nội dung mà khách ghé thăm trang Web mong muốn ?
  • Khả năng sử dụng ( Usability ) : Trang Web điều hướng có tôt, bố cục nội dung có logic, giúp khách ghé thăm từ trang này sang trang khác.
  • Độ tin cậy : ( Crebility ) : Khách hàng có tin gì bạn cung cấp. Vậy đảm bảo những nội dung bạn đưa ra phải chân thực chính xác và đem lại những gì mà khách hàng mong muốn.
  • Khả năng truy cập đa dụng trên nhiều thiết bị.

Cải thiện trải nghiệm người dùng

  • Thiết kế giao diện đẹp thu hút bố cục logic, đáp ứng chuẩn đẹp trên các thiết bị desktop, tablet, mobile.
  • Điều hướng giao diện đơn giản sử dụng thuận tiện đặc biệt trên mobile
  • Sử dụng font chữ dễ đọc
  • Các đoạn dài tầm 5-7 dòng tạo đẹp mắt ngắn gọn.
  • Sử dụng các thẻ Heading , H2, H3 tóm lược từng nội dung quan trọng cho các đoạn.
  • Dùng các định dạng B , I , U nhấn mạnh từ khóa giúp khách truy cập dễ đọc, dễ nắm bắt được nội dung.
  • Nội dung không quá dài và cũng không nên quá ngắn ( 1500 từ trở lên ).
  • Cung cấp nhiều thông tin giá trị
  • Cách viết thú vị lôi cuốn, đồng thời thể hiện nội dung dễ hiểu.
  • Sử dụng video, hình ảnh, slides thu hút.

Kêu gọi hành động – Call to Action

  • Đánh thức cái tôi của người đọc, kích thích comment đánh giá của người đọc về bài viết.
  • Tích cực trả lời phản hồi comment đánh giá của khách hàng. Tăng sự tương tác. Khi khách hàng thấy được phản hồi, phần nào tăng uy tín và ấn tượng của khách hàng với website của bạn.

Tổng kết lại :

  • Lưu ý quan trọng nhất đó là đừng cố gắng gian lận, không thể qua mặt google được đâu bạn nhé. Mọi nỗ lực chất lượng thực sẽ được đền đáp xứng đáng
  • Tạo giao diện cấu trúc website đẹp thân thiện.
  • Bài viết dễ đọc cung cấp nội dung ý nghĩa thực mà đọc giả cần.
  • Tương tác tạo tin tưởng uy tín cho website

Tất cả các nội dung 4 bài viết ” SEO Onpage 2017 ”  trên là tổng quan về SEO Onpage. Mặc dù chưa đầy đủ nhưng cũng đảm bảo bạn có cái nhìn khái quát nhất, cặn kẽ nhất những gì bạn cần làm , cần quan tâm về lĩnh vực Seo, cụ thể là SEO Onpage.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *